Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Giấc mơ Nhật - Giấc mơ có thật

Đêm qua không tài nào chợp mắt, từ 1:06 đến tận 5:30 và giờ thì vác cái cơ thể còn đang lâng lâng này đi làm việc. Sẽ ổn thôi...
Mình đã pass, 1 tương lai tươi sáng đang ở phía trước, mình không thể tin đây là một điều có thật. Nhưng nó là thật mà...Hihi, nó đúng là thật đấy. Nên hãy cứ ăn ngon ngủ kỹ nhé.
Một đêm trằn trọc...Sayonara Daisukina Hito...Câu hát ấy cứ quanh đi quanh lại...
16:00 thứ 6 ngày 27/3/2015. Một cái hẹn đầy ý nghĩa với mình. Change life... Cuộc đời mình sắp rẽ sang một trang mới...sẽ ổn thôi, đừng lo lắng quá nhiều, đây chẳng phải là một điều kỳ diệu mà cuộc sống đang dành tặng cho mình sao, hãy đón nhận và trải nghiệm hết các cung bậc cảm xúc mà nó mang lại...sẽ ổn thôi. Mọi chuyện sẽ đúng như kế hoạch thui, thực ra là chẳng có cái kế hoạch nào hết trơn...nhưng sẽ có kế hoạch sớm thôi.
Mình chỉ cần chuẩn bị cho mình một tinh thần tốt,  một sức khỏe tốt để đón nhận những sóng gió mới này...Hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến mà phải không em.
Thay đổi và thích nghi với một môi trường mới, sẽ tốt thôi, đừng lo lắng.

Mình sẽ phải là người lớn thôi, không thể là trẻ con mãi được, không thể cứ mè nheo và nũng nịu được, không thể cứ ngúng nguẩy được, như thế sẽ mãi không trưởng thành đâu. Mình chỉ có thể là trẻ con với 1 người thôi. Cuộc sống này còn nhiều trông gai và còn nhiều thứ để học hỏi, cảm ơn những con người đã đi qua cuộc đời mình, dạy cho mình thật nhiều bài học, để mình ngày một cứng cáp và trưởng thành hơn. Có thể mình sẽ không gặp lại họ nữa nhưng mình sẽ không quên họ. Một phần của sự lớn lên trong tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét