Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Sayonara-daisukina hito Tạm biệt những người dấu yêu!

14h 30/3/2015. 退職所を出ました。 Quit job.
Kết thúc 1 tuần thiếu ngủ, trầm cảm và stress. Tối hôm qua đã thực sự ngủ rất ngon. Cảm ơn trời, hi vọng những ngày tiếp theo cũng như vậy. 
Đặt gạch cho một tương lai mới, tươi sáng và cũng nhiều thử thách hơn.
20h30 29/3/2015- 1 góc phố lớn, 1 sinh tố bơ, 1 cà phê espresso...1 men, 1 girl......
-私は会社を辞めようと思っています.
-いつ? 
-五月です。
-どうして?
-ハノイに帰ります。
-結婚しますか?
-いいえ、結婚しないと、日本へ勉強に行きます。。。
Tạm biệt các tình yêu, lần ra đi này thật khó khăn, nhưng mình đã chọn rồi nên "đừng nhìn lại" nhé. 
Hãy sẵn sàng, chuẩn bị cho mình một nguồn năng lượng thật tốt để khởi đầu. Mọi trở ngại vẫn còn ở phía trước. Ng-san- "em thật sự là người may mắn, cứ tin là như vậy đi". Vâng, em tin. Và may mắn thì chẳng thể  mỉm cười tới 2 lần, nên sắp tới đây tất cả sẽ là sự nỗ lực và phấn đấu của em. Thank you for giving me this opportunity. Mình đã lựa chọn 1 con đường chông gai hơn, nhưng là 1 cơ hội để mình trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn, trưởng thành hơn.
Còn 25 ngày để nhớ về HP-mảnh đất mình đã gắn bó gần 7 năm nay. Đã quá quen thuộc, những tưởng sẽ ở đây mãi mãi, nhưng duyên nợ của em và "anh" đến đây là hết rùi, chẳng thể ăn đời ở kiếp với nhau được nữa rồi HP nhỉ. Em sẽ trở lại thăm anh với một diện mạo mới. 
25 ngày nữa, mình sẽ ra đi, và vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành tốt những công việc còn lại. Bởi trái đất này tròn mà. Biết đâu đó, trên đường đời còn dài phía trước, mình vẫn gặp  lại những gương mặt này. Hãy ra đi và để lại  1 ấn tượng thật tốt nha. Và sếp nữa, mình đã học hỏi được thật nhiều từ anh ấy, anh ấy đã giúp đỡ và tạo cho mình rất nhiều cơ hội, đã chỉ dạy cho mình rất nhiều thứ...Mình không thể cầm lòng được...Vì vậy mình sẽ cố gắng hết sức những ngày còn lại. Để trả nghĩa ân tình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét